HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG HỖ TRỢ DỊCH VỤ TRÊN ỨNG DỤNG VETC

VETC Tin tức
09/01/2025Bình luận: 235Lượt xem: 7366

Nhằm hỗ trợ kịp thời yêu cầu của Quý khách hàng, VETC triển khai tính năng tiếp nhận ý kiến ngay trên ứng dụng VETC. 

Từ nay, các bác tài có thể chủ động tạo yêu cầu tra soát về giao dịch nạp tiền lỗi, giao dịch qua trạm và gửi góp ý dễ dàng. Thao tác đơn giản như sau: 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VETC >> Chọn “Tài khoản” 

Bước 2: Chọn “Trung tâm hỗ trợ” >> Lựa chọn các yêu cầu phù hợp 

Bước 3: Nhập thông tin giao dịch cần tra soát >> Gửi yêu cầu

Mọi yêu cầu gửi đến sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của VETC tiếp nhận nhanh chóng, đảm bảo xử lý minh bạch và chính xác. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và an tâm nhất.  

VETC trân trọng cảm ơn! 

Bài viết tương tự

Bài viết:
Bình luận

Chưa có bình luận.

Đăng nhập để bình luận.

Tạo bài viết thành công!